Anokha Gujaratno 1 Anokho Gujarati

બુધવાર, 18 નવેમ્બર, 2015

GTU CCC PRACTICAL & THOERY PAPER DATE 17-11-2015

Practical paper

Date 17-11-2015

Time : 9:30

1. Folder subfolder

2. Notepad ma office ane personal nam na folder ma personal ma name, address, age, phone no. E mail add. Lakho ane office ma name,address ane designation lakho.

3.paint ma choras, trikon ane vartul Dori color puri ane vartul ma name ane address lakho choras ne crop karo.www.rcpipardi.in

4. Word ma fakaro. Picture insert karo ane table banavo.

5. Tamaru spardhatmak parixa ni taiyari mate eng, g.k. maths subject nu  saptahik task banavo. Important highlight karo

6. Wallpaper badalo ane screen saver 2 minute karo.

* Thoery paper:-

1. Ctrl + b sena mate vapray?2. Ctrl + w thi Su thay?3. Modem nu puru nam.4. Rom nu puru nam5. Drop cap ma difault size ketali?6. Drop cap ma maximum size?7. Word ma table ma minimum row and coloumwww.rcpipardi.in8. Mail ak sathe ketali vyakti ne Thai sake.9. Internet ni Maliki koni chhe?10. Header and footer kya page par aave?11.sauthi fast port kyo?12. Abc@gmail.Com ma abc Su chhe?13. Kya cable ma fast networking thay?www.rcpipardi.in14. LAN ane man ma seno tafavat chhe?15. Kono samaves topology ma thato nathi?16. Word shu chhe?17. Recycle bin no upyog shu chhe?18. Recycle bin nathi data pacho lavava Su karay?19. Folder ma Su hoy chhe?20. Shift + delete thi Su thay ?21. Word ma font ni minimum size ketali

0 ટિપ્પણી(ઓ):

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો